Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

Câu hỏi về dịch vụ SMS Banking & Mobile Banking

Hỏi: Hiện tại tôi đã sử dụng dịch vụ Internet Banking. Tôi muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ Mobile Banking và SMS Banking. Các ứng dụng và đăng ký sử dụng của dịch vụ Mobile Banking và SMS Banking?
Lã Minh Bằng, TP. Lạng Sơn

Trả lời: Mobile Banking là một ứng dụng được cài đặt trên điện thoại di động. Mỗi lần khách hàng muốn sử dụng dịch vụ thì chỉ cần truy cập và thực hiện theo menu của ứng dụng. Còn với SMS Banking thì khi muốn sử dụng dịch vụ khách hàng nhắn tin đến số tổng đài của ngân hàng theo cú pháp quy định. Sau đây là một số thông tin giải đáp rõ hơn về dịch vụ này.

dịch vụ sms banking và mobile banking
Dịch vụ SMS Banking và Mobile Banking ngày càng nở rộ


Hiện tại phiên bản Mobile Banking của các ngân hàng có thể sử dụng được trên các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành căn bản Java, các thiết bị cao cấp sử dụng hệ điều hành iOS và Android như iPhone, iPad, Samsung Galaxy S2-3, HTC, LG, Sony Erricson và sử dụng được trên cả điện thoại di động và máy tính bảng.

- Với ứng dụng Mobile Banking khách hàng có thể chuyển khoản giữa các tài khoản, chuyển khoản trong hệ thống, chuyển khoản liên ngân hàng và chuyển khoản qua thẻ nội địa 24/7.

- Khi thực hiện các giao dịch trên Mobile Banking, khách hàng cần kết nối với Internet thông qua 3G, Wi-Fi hoặc GPRS.

- Khách hàng có thể đăng ký sử dụng Mobile Banking và SMS Banking tại quầy hoặc đăng ký qua Internet Banking. Thao tác đăng ký rất đơn giản thuận tiện cho khách hàng. Sau khi đăng ký dịch vụ Mobile Banking, nếu khách hàng sử dụng iPhone, iPad, cần tải ứng dụng Mobile Banking tại Application Store. Còn khách hàng sử dụng điện thoại và máy tính bảng hệ điều hành Android thì tải ứng dụng Mobile Banking tại Google Play Store, Application Store. Với điện thoại Java thì sau khi khách hàng kích hoạt dịch vụ sẽ có tin nhắn gửi đường dẫn cài đặt.
Nguồn:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét